share

เสื้อกาวน์แบบไหนที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ

Last updated: 26 Jun 2024
75 Views
เสื้อกาวน์แบบไหนที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ

ธุรกิจที่ต้องใช้เสื้อกาวน์มีอยู่หลายสายงานสายอาชีพ ดังนั้นการเลือกเสื้อกาวน์ของแต่ละธุรกิจจึงมีความสำคัญ นอกจากเรื่องของภาพลักษณ์และความเป็นมืออาชีพแล้ว ยังช่วยเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยให้กับพนักงานอีกด้วย

เสื้อกาวน์ในแต่ละสายงานมีความแตกต่างกันออกไปตามประเภทของธุรกิจ

โรงพยาบาลและคลินิก :

ควรเลือกเสื้อกาวน์ที่มีคุณสมบัติป้องกันเชื้อโรคและสารคัดหลั่งได้ดี เช่น เสื้อกาวน์ที่ทำจากผ้าดีวายหรือวาเลนติโน่ มีคุณสมบัติที่อยู่ทรง ทนทานต่อการใช้งานและยับยาก

ห้องแล็บ :

เสื้อกาวน์ควรทนทานต่อสารเคมีและมีความหนาพอสมควร เพื่อป้องกันการกระเด็นของสารเคมีและสารที่อาจเป็นอันตราย เสื้อกาวน์ทำจากเนื้อผ้าคอมป์ ซึ่งเป็นผ้าที่สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ซับเหงื่อและกระจายเหงื่อได้ไว

สถานศึกษา :

ควรเลือกเสื้อกาวน์ที่ใส่ง่ายและสะดวกต่อการเคลื่อนไหว เช่น เสื้อกาวน์ที่ทำจากผ้าโทเรที่มีน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดี

ห้องครัว‍:

ควรเลือกเสื้อที่สามารถป้องกันระหว่างผิวของเชฟผู้สวมใส่กับอาหารโดยตรง โดยเสื้อเชฟจะต้องสามารถป้องกันสิ่งปนเปื้อนจากร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นเหงื่อ เส้นผม หรือของเหลวอื่นๆจากร่างกายเนื้อผ้าทำจากผ้าคอมป์ ทนทาน ทนความร้อน

จากที่กล่าวไปจะเห็นได้ว่าเนื้อผ้าที่ใช้ในการผลิตชุดยูนิฟอร์มนั้น สามารถใช้ได้กับงานที่มีความหลากหลาย ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้งาน หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับชุดยูนิฟอร์ม สามารถสอบถาม DMP ได้ พร้อมตอบทุกข้อสงสัย

สั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

LINE: @dmpgroupofficial

-------------------------------------

DMP สร้างสรรค์ยูนิฟอร์ม

พร้อมเคียงข้างอุตสาหกรรม

นำสู่มาตรฐานสากล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy